ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาวเบา ๆ น้อยแต่เก๋ เข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวเมืองไทย

ไอเดียแต่งตัวหน้าหนาวเบา ๆ น้อยแต่เก๋

เข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวเมืองไทย

 

     พาไปดูไอเดียแต่งตัวหน้าหนาวง่าย ๆ หยิบเสื้อผ้ามา Mix and Match อย่างมีสไตล์ บอกเลยน้อยแต่ชิค แถมเข้ากับบรรยากาศหน้าหนาวบ้านเราสุด ๆ ถ้าใครไม่อยากตกเทรนด์ ตามมาดูกันเลยค่ะ

 

Knitt On Top

     หน้าหนาวกับเสื้อไหมพรมเป็นของคู่กัน ที่สาว ๆ ควรมีติดตู้นะจ๊ะ ถ้าแต่งในวันเบา ๆ แนะนำให้เลือกเป็นไหมพรมแบบบาง แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว หรือ กระโปรงสีพื้น รับรองว่ายังไงก็รอดจ้า ถ้าอยากได้ลุควินเทจหน่อย ๆ  จะแมทช์กับคัทชูหนัง หรือผ้าใบสีเข้มก็ได้เหมือนกัน

 

Long Dress

     ในวันที่เร่งรีบ ไม่ต้องการแต่งตัวมาก แนะนำให้เลือกเป็นเดรสตัวเดียว ใส่เครื่องประดับนิดหน่อย คือ จบ สวยไปอีกกก แมทช์กับรองเท้าคัทชู หรือ รัดส้นเปิดเท้าน่ารัก ๆ สักคู่ พกผ้าคลุมไหล่เอาไว้ เผื่อต้องไปนั่งตากลมที่ไหน แค่นี้ก็สวยใส สไตล์ออนนี่ได้ง่าย ๆ ค่ะ

 

Sweater / Long Sleeves

     สาวมินิมอล ถูกใจสิ่งนี้! เสื้อสเว็ตเตอร์ หรือ เสื้อแขนยาว นอกจากจะแต่งตัวหน้าหนาว ได้แล้ว ยังใส่ในวันเบา ๆ ที่อากาศสบาย ๆ ได้ด้วย เรียกได้ว่า มีไว้ยังไงก็คุ้ม รับรองว่าได้ใส่บ่อย ๆ แน่นอน ในวันที่อากาศค่อนข้างหนาว ลองเลือกเสื้อแขนยาวแมทช์กับเสื้อคลุมสักตัว นอกจากอุ่นแล้วยังได้ลุคที่เก๋ชิคเหมือนหลุดมาจากนิตยสาร

 

Jacket

     อัพลุควินเทอร์สไตล์ออนนี่ แต่ใจนึงก็แอบติดแนว ฝ.หน่อย ๆ ทำยังไงดี? ไม่ยากค่ะสาว ๆ แค่เลือกหยิบ เสื้อแจ็คเก็ต มาแมทช์ในการแต่งตัวหน้าหนาว รับรองตอบโจทย์แน่นอนค่ะ !

 

Cardigan

     แต่งตัวหน้าหนาว ทั้งที ไม่มี เสื้อคาร์ดิแกน ติดตู้เสื้อผ้าไม่ได้นะคะบอกเลย! เชื่อว่า 90% ของสาว ๆ ต้องมีคาร์ดิแกนเก็บไว้อย่างน้อยหนึ่งตัวแน่นอน เพราะคาร์ดิแกนเป็นเสื้อคลุมที่ช่วยให้เราสามารถ ครีเอทลุคออนนี่ได้ง่ายที่สุดในสามโลกเลย จะสวมทับเสื้อยืด หรือ เดรส ก็ออกมาดูดีย์ มีความคิ้วท์ในตัวสุด ๆ

 

Blazer

     มาปิดท้าย แต่งตัวหน้าหนาว สไตล์สาวเกา กันที่ เสื้อเบลเซอร์ ไอเท็มยืนหนึ่งอีกตัว ที่เน้นว่า ต้องมี ไม่มีไม่ได้แล้วจริง ๆ ค่ะ! เพราะเบลเซอร์เป็นเสื้อคลุมที่ใส่ได้ทุกฤดู ทุกสถานการณ์ ทุกสถานที่ มีไว้ยังไงก็รอดบอกเลย สำหรับหนาวนี้ ที่กำลังจะมาถึง ถ้าสาว ๆ ได้เบลเซอร์มาแมทช์กับชุดแล้วล่ะก็ รับรองว่าจะได้ฟินิชลุคที่ดูโต และสวยปังโดยไม่จำเป็นต้องแต่งเยอะเลยค่ะ

 

แอดมินแอบกระซิบว่า....ไอเทมเด็ดที่แนะนำ!! เพื่อน ๆ สามารถหาช้อปได้ที่ โซน วันแฟชั่น (One Fashion) ที่ ตลาดนัมเบอร์วัน มาร์เก็ต (Number One Market)
เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 - 22.00 น. นอกจากเสื้อผ้าน่ารัก ๆ ที่โซน วันแฟชั่น เรามีบริการทำเล็บ เสริมหล่อ เติมสวยเอาใจสายบิวตี้ด้วยนะคะ
อย่าลืม !! มาช้อปทุกวันได้ที่ โซน วันแฟชั่น

------------------------------------

ติดตามข่าวสารและความสนุกอื่นๆได้ที่

TikTok : Numberonemarket

YoutubeNumber One Market - นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต

IG : numberone_market

 Website : www.numberonemarket.com

------------------------------------

ขอบคุณแหล่งที่มาข้อมูล : Shop Spotter




บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด

231, 233, 235, 237, 239, 241, 243
ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้
เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

ติดต่อเรา

  • (66) 02-740-9500
  • information@numberonegroup.com
  • เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 8.30 – 18.00 น.
  • ติดตามเรา

  • © COPYRIGHT 2018 NUMBERRAM2. ALL RIGHTS RESERVED. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล