ไอเดียเลือกซื้อของขวัญอย่างไร ?? ถูกใจทั้งคนให้และคนรับ

เข้าสู่เทศกาล ปีใหม่ กันแล้ว หลายคนเริ่มเตรียมหาซื้อ ของขวัญของฝาก เพื่อนำไปให้คนที่เรารัก

วันนี้แอดมีไอเดียการเลือกซื้อขวัญมาฝากทุกคนกันค่ะ

 

1. กระเช้าผลไม้

         ของขวัญที่นิยมเลือกมอบให้กับผู้ใหญ่ที่เคารพรัก เป็นเหมือนคำอวยพรที่แสดงถึงความรัก ความห่วงใยที่เรามีให้ โดย นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต รับจัดกระเช้าสำหรับทุก ๆ โอกาส แทนความห่วงใยด้วยกระเช้าผลไม้กันค่ะ #ตลาดนัมเบอร์วัน

 

 

2. แพ็กเกจตรวจสุขภาพ

                เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญอย่างมาก ปกติแล้วควรตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง เพื่อป้องกันความเสี่ยงในการเกิดโรคต่าง ๆ โดยสามารถเลือกซื้อแพ็กเกจตรวจสุขภาพเป็นของขวัญ วันปีใหม่ ให้แก่ผู้ใหญ่ ที่รักและเคารพได้ นอกจากจะดีต่อสุขภาพของท่านแล้ว ยังแสดงถึงความรัก และความห่วงที่เรามีต่อท่านอีกด้วยค่ะ

 

3. ต้นไม้มงคล 

            ข้อดีของการมอบ ต้นไม้มงคล นอกจากทำให้บ้านของผู้รับมีสีสันและดูสดชื่นขึ้นแล้ว ต้นไม้มงคล เปรียบเสมือนการอวยพร และการส่งต่อพลังงานด้านบวกให้กับผู้รับ โดยอาจจะใส่ต้นไม้มงคล ในกระถางต้นไม้แบบเก๋ ๆ หรือกระถางแบบสาน ก็ช่วยทำให้ของขวัญดูมีเสน่ห์มากขึ้น นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต นอกจากมีสินค้าหลากหลาย เรายังมีร้านค้าจำหน่ายต้นไม้ไว้ให้เลือกช้อปกันนะคะ

 

 

4. นาฬิกาหรือ Smart Watch 

              นับว่าเป็นอีกหนึ่งของฝากและของขวัญที่นิยมในทุก ๆ ปี อาจจะเลือกซื้อนาฬิกาแขวนประดับบ้าน แบบตั้งโต๊ะ หรือแม้แต่การซื้อนาฬิกาข้อมือ แต่ถ้าในยุคนี้  ขอแนะนำว่าลองเลือกซื้อ Smart Watch เป็น ของขวัญปีใหม่ นอกจากเป็นไอเท็มที่ครบครันเรื่องการใช้งานแล้ว ยังช่วยให้ดูแลและสังเกตข้อมูลทางสุขภาพได้ง่าย ๆ อาทิ อัตราการเต้นของหัวใจ ความดันโลหิต การออกกำลังกาย เป็นต้น โดยสามารถเลือกซื้อได้ที่ Mr. DIY ที่ นัมเบอร์วัน พลาซ่า

 

 

5. ชุดชงชา 

          ปัจจุบันเทรนด์ ชงชา นับว่ามาแรง และได้รับความนิยมอย่างสูง ด้วยสรรพคุณที่หลากหลายตามชนิดของชา ทั้งยังเป็นเครื่องดื่มที่ชงดื่มได้ง่าย ๆ ดูดีมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร เพราะฉะนั้น ลองเลือกซื้อ ชุดชงชา แบบครบเซต เพื่อมอบเป็นของขวัญในวันปีใหม่ให้กับญาติผู้ใหญ่ที่ชื่นชอบการดื่มชา รับรองเลยว่าของขวัญที่คุณมอบให้จะมีเอกลักษณ์ และไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน 

 

             สำหรับ ของขวัญปีใหม่ที่แอดแนะนำ ทั้งหมด 5 รายการ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของไอเดียการเลือก ของขวัญปีใหม่ เท่านั้น เพราะยังมีของขวัญอีกหลากหลายชนิดที่น่าสนใจ และสามารถเลือกซื้อไปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรักได้ ทั้งนี้ หากคุณต้องการเลือกซื้อ ของขวัญปีใหม่ สามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ที่ นัมเบอร์วัน มาร์เก็ต เปิดให้บริการทุกวัน 06.00-24.00 น.

 

------------------------------------


ติดตามข่าวสารและความสนุกอื่นๆได้ที่

TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSe1BxB7d/

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCrw-cyfBfalVqei95a2u-DQ

IG : https://www.instagram.com/numberone_market/

------------------------------------

ขอบคุณแหล่งที่มา HomeGuru

 




บริษัท นัมเบอร์วันแลนด์ จำกัด

231, 233, 235, 237, 239, 241, 243
ถนนรามคำแหง 2 แขวงดอกไม้
เขตประเวศ กรุงเทพฯ 10250

ติดต่อเรา

  • (66) 02-740-9500
  • information@numberonegroup.com
  • เวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 8.30 – 18.00 น.
  • ติดตามเรา

  • © COPYRIGHT 2018 NUMBERRAM2. ALL RIGHTS RESERVED. นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล